Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Kiếm Tìm

Phở Hành tặng Bê Tông

        Gửi nỗi buồn vào đất
Ngước lên trời thấy lất phất mưa bay
       Người ơi sao chẳng có hay
Tâm tư tôi đó mưa bay gửi người
      Ông trời cũng động lòng thương
Gửi hạt mưa xuống rửa buồn tim tôi
      Hỡi người thương của tôi ơi
Mau mau tìm đến với tôi vui vầy
      Nửa này đang đợi đến đây
Nửa kia mau đến dựng xây nửa này
     Để tôi khỏi phải hàng ngày
Mải mê tìm kiếm nơi này nơi kia
     Xưa kia nước mắt đầm đìa
Thương người xưa cũ đã lìa xa tôi
     Bây giờ mới thấy thương tôi
Một mình trống trải chơi vơi nỗi buồn
      Mắt giờ lệ đã cạn tuôn
Nụ cười toả sáng luôn luôn trực chờ
      Nửa kia đừng có thờ ơ
Nửa ơi đến nhé đừng vờ mất nhau
      Từ giờ cho mãi về sau

Nguyện tìm được nửa bên nhau trọn đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét