Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tâm Sự Trong Tôi ''Tặng Thủy Tiên Em Xã Cháo Hành''

Ngày 2. 9 đến rồi..... tất cả những kỷ niệm của một thời ...trong tôi lại trở về với biết bao nhiêu cảm xúc.....Trở về thuở thiếu thời nghịch ngợm ..đầu làng cuối xóm....mỗi khi tan buổi học về .....!Giờ đây những kỷ niệm đó lại ùa về trông tôi...nhớ mái trường , thầy cô....cùng chúng bạn  vui đùa ...một nõi nhớ khôn nguôi .....Bài thơ này chân tường tặng em xã Thủy Tiên cùng tất cả các Thầy Cô giáo ... nhân ngày khai giảng  năm học mới....
 
                 Tâm Sự Trong Tôi
 
 
        Hỡi người giáo viên nhân dân
Gieo mầm trí thức chẳng quản nhọc nhằn
        Sớm hôm vất vả gian nan 
Trên môi vẫn nở vô vàn ánh dương
        Người là tình Mẹ mến thương
Cho bao mơ ước muôn phương xây đời
        Đi đâu cũng nhớ về người 
Trường xưa bạn cũ nụ cười thầy cô
         Người là họa sĩ điểm tô
Vẽ lên sắc thắm tuổi thơ tươi hồng 
        Ơn người bài học vỡ lòng 
O a nhân nghĩa  , yêu thương làm người 
        Hỡi ai đi ngược về xuôi
Đừng quên bục giảng một thời trong ta
       Chân Tường viết một bài ca
Tôn vinh nhà giáo thiết tha chân tình
       Nói nên tâm sự chính mình
Ước mơ đứng giảng tan tành dở dang
 
 
                                        Chân Tường 
 

.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét